×
cancel
Showing results for 
Show  only  | Search instead for 
Did you mean: 
liaemars
Contributor
Message 1 of 1

Worth switching from Kaspersky to McAfee?

Những điều cần chú ý khi mua nhà ở xây sẵn
 
Nên chú ý những điều gì khi mua nhà ở xây sẵn Bên cạnh những khách hàng chỉ quan tâm tới Bán đất Điện Thắng Trung thì cũng có những khách hàng chọn những căn nhà xây sẵn để ở. Nhưng khi mua nhà xây sẵn như vậy thì bạn cần phải quan tâm tới những điều gì. Hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé.
 
Xem thêm: Đất Điện Thắng Trung - Scoop
 
Đầu tiên bạn phải kiểm tra thật kỹ những hạng mục của công trình như giằng móng, tường, hệ thống điện, thoát nước... Nếu ngôi nhà được xây bởi các công ty thì nên dựa vào uy tín doanh nghiệp đầu tư và nhà thầu xây dựng. Để an tâm hơn bạn có thể hỏi thêm các thông tin về ngôi nhà đó từ những người hàng xóm.
 
[IMG] 
 
Hãy tham khảo thông tin ngôi nhà địnhmua từ nhiều nguồn khác nhau
 
Về hạ tầng của ngôi nhà thì bạn nên đặc biệt quan tâm tới phần móng. Nếu ngôi nhà được xây trên mặt đất san lấp từ hồ, ao thì công trình rất dễ bị lún sụt. Ngoài ra móng cọc phải được sử dụng cọc bê-tông chứ không nên dùng cọc cừ tràm, vì có thể tương lai sẽ nâng tầng.
 
Xem thêm: Bán đất Điện Thắng Trung trên Linkedin
 
Nếu nhà đã được xây từ lâu rất dễ bị hiện tượng phần tường bị ẩm mốc, nứt nẻ và chủ nhà thường che giấu bằng cách sơn lại nhưng lại không xử lí trước sơn khiến tường bị bung ra từng mảng. Tường bị ẩm rất dễ gặp nguy hiểm như rò rỉ điện, hố ga dung tích nhỏ, đường ống thoát nước không đủ lớn. Do đó bạn phải cực kỳ lưu tâm tới vấn đề này.
 
Ngoài ra bạn cũng cần phải hỏi  người dân xung quanh về tình hình an sinh khu vực về các vấn đề như ngập nước, tiếng ồn, tệ nạn không phải lúc nào cũng hiện hữu lúc nào đi xem nhà nên cần tìm hiểu thêm từ những hộ dân lân cận. Bạn có thể tham khảo những thông tin Bán đất Điện Thắng Trung giá rẻ, Đất Điện Thắng để có thể biết thêm được những khu bất động có khi vực dân sinh tốt.
 
[IMG] 
 
Hãy quan tâm tới những vấn đề như ngập nước, tiến ồn của ngôi nhà
 
Một yếu tố quan trọng không kém là lối vào nhà cần đủ rộng cho ô-tô quay đầu. Nếu như hẻm quá nhỏ, xe cấp cứu, cứu hoả sẽ không thể tiếp cận trong các tình huống khẩn cấp gây nhiều rủi ro đáng tiếc. Một lời khuyen đó là bạn cũng không nên mua nhà ở ngõ cụt vì phong thuỷ của những nhà này không tốt, năng lượng tích cực đã bị các nhà đầu ngõ hút hết chỉ còn tụ ám khí.
 
Bên cạnh những lưu ý trên, bạn cần quan tâm đến tính pháp lý và giá cả của căn nhà để đưa ra quyết định đúng đắn. Để có thêm kiến thức trong việc kiểm tra nhà, bạn nên tham khảo thêm những thông tin Bán đất Điện Thắng Trung
How Many Badges Can You Collect?
Ready for a little competition? Members like you are earning badges and unlocking perks for their helpful answers. Are you? Click here to find out.

Community Help Hub

    New to the forums or need help finding your way around the forums? There's a whole hub of community resources to help you.

  • Find Forum FAQs
  • Learn How to Earn Badges
  • Ask for Help
Go to Community Help

Join the Community

    Thousands of customers use the McAfee Community for peer-to-peer and expert product support. Enjoy these benefits with a free membership:

  • Get helpful solutions from McAfee experts.
  • Stay connected to product conversations that matter to you.
  • Participate in product groups led by McAfee employees.
Join the Community
Join the Community